vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Cách chọn giày thông minh dành cho dân công sở

Đối với các bạn nam, phụ kiện hay trang phục quần áo nào là quan trọng nhất cần chuẩn bị trong các dịp quan trọng, lễ tết hay đi chơi?
Các bạn nam công sở thì sao? Có phải giày không?
Ở đây, tôi nói giày là quan trọng nhất do nhiều yếu tố (đối với tôi) và những lợi ích cũng như khó khăn của việc chọn một đôi giày phù hợp trong các trường hợp khác nhau. Mà ở đây cụ thể là giày nam công sở giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng không có nhiều thời gian lựa chọn và đôi khi có thể quên mất tầm quan trọng của đôi giày.

Trong tủ giày của bạn hiện có những loại giày nào? Hay chỉ có một đôi giày để đi trong tất cả các dịp: đi làm, đi chơi, đi về quê hay đi ... biển? Đôi giày của bạn trở thành giày đa năng? Liệu điều đó có làm bạn thoải mái khi đi đâu đó không?
Lý do gì khiến bạn chỉ có duy nhất một đôi giày? Ngại đi mua? Không có tiền hay đối với bạn có một đôi giày là đủ hay chỉ đơn giản là bạn thích như thế? Các bạn có cần những đôi giày nam công sở giá rẻ hà nội không?

Giày - trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ nhân viên nam công sở nào. Giày mang lại phong thái của người thành đạt cho từng người với độ phù hợp của nó. Chọn giày không phải là việc dễ dàng. Chọn giày còn phụ thuộc vào quần áo, màu sắc. Như khi đi quần âu thì đi giày da đen để mang lại sự sang trọng lịch thiệp.



Khi mặc quần Jean thì đi đôi giày có thể thoải mái hơn về hình dáng, tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

GO402 (Giày cao nam tăng 7,5cm)

Chọn giày còn đi với màu của quần áo. Ta không mặc áo đen, quần đen mà giày lại cũng đen (cây đen), hay mặc áo xanh, quần đen giày trắng. Đi với bộ phổ biến mà không làm lu mờ đi phong cách riêng là quần âu (đen, nâu), sơ mi trắng và giày da (đen, nâu , sẫm màu).

GO397 (Giày cao nam tăng 7cm)

Chọn giày và trang phục  cũng cần chú ý rất nhiều vào hoàn cảnh. Đi họp thì đi giày da, đi chơi đi giày da nhưng có thiết kế phá cách hơn và đi chạy bộ thì đi giày thể thao,...

GO247 (Giày cao nam tăng 7.5 cm)


Còn rất nhiều trường hợp cần lưu ý nữa nên việc chọn giày cũng không đơn giản như nhiều người thường nghĩ.
Trên đây là quan điểm của tôi. Các bạn thì sao?
Liên hệ với chúng tôi! Giày nam công sở - Linhkent