vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Bài mới đăng:

Cách kết hợp giày nam màu trắng đẹp, độc, phong cách

Trắng - đen là hai màu cơ bản, nền tảng cho tất cả các màu, các lĩnh vực. Trắng - đen cảm tưởng như trái ngược nhau nhưng thực ra trong đó còn có sự hòa quyện bổ sung lẫn nhau. Có trắng, có đen là sự kết hợp hài hòa. Trong các lĩnh vực của cuộc sống, không thể mãi trắng mà cũng không thể mãi đen được. Nó phải có cả hai và hòa trộn với nhau tạo thành nhiều sắc thái khác nữa. 
Kết hợp quần áo cũng như thế. Khi ta có cách kết hợp quần áo từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sẽ tạo cho chúng ta một phong cách riêng, một sự nổi bật mà ta có thể dễ dàng nhìn thấy.
Một số cách kết hợp quần áo với giày nam màu trắng giúp cách bạn nam tạo được phong cách riêng, trẻ trung, năng động. 

1. Áo phông, quần kaki ngố và giày trắng


Với set đồ này, giúp các bạn nam tạo phong cách trẻ trung tạo nhã, như hoàng tử bạch mã mặc đồ trắng đi dưới đường. Rất thích hợp cho các cuộc đi chơi, gặp bạn bè thân thiết. Nó còn tạo  phong thái gần gũi, năng động.

2. Quần bò xanh da trời, vest trắng và giày thể thao trắng. 


Tiếp cũng là một cách mix đồ đi chơi cho các bạn nam. Trong bộ quần áo như này sẽ tạo được phong thái lãng tử, đầy quyễn rũ. Đặc biệt những đôi giày nam cao màu trắng này còn làm cho bạn cao thêm 3-6cm một cách hoàn toàn tự nhiên, nâng thêm sự tự tin của bạn.

3. Bộ vest với giày trắng


Không phải mặc bô vest là nhất thiết phải đi giày đen mới thấy đươc sự phù hợp, sang trọng cho phái mạnh. Những cách kết hợp trên cũng thảo mãn được điều đó. Không những thế, một sự lịch lãm còn toát ra khi mặc vest với giày trắng.

4. Quần cộc với giày nam màu trắng



Với những anh chàng thích đột phá, phong cách thì đây là môt sự lựa chọn hoàn hảo. Khi đi ra đường, ai cũng sẽ nhìn vì sự đột phá đẹp này. 

Hiện các mẫu giày nam đep màu trắng đã có rất nhiều mẫu mã chủng loại được tung ra thị trường. Các bạn hãy chọn cho mình các Mix đồ thông minh nhất để tạo được phong thái riêng nhé. 



2 Bình lu?n | Vi?t bình lu?n

Phạm Hùng
lúc 21:36 10 tháng 8, 2016
Dịch vụ của bạn chất lượng quá
Linh Nhâm
lúc 21:39 10 tháng 8, 2016
quá chất cho các chàng